Tận hưởng mùa lễ hội ấm áp và đón chào 2021 tại InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort ~ Tour Mien Tay - Tour Du lịch Miền Tây - Du Lịch Miền Tây

Wednesday, December 23, 2020

Tận hưởng mùa lễ hội ấm áp và đón chào 2021 tại InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort

Thứ Năm, ngày 24/12/2020 10:00 AM (GMT+7)

Năm mới đang cận kề, còn gì tuyệt vời hơn là dẹp bỏ lo toan và cùng tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ nhất bên những người thân yêu trong không khí rộn ràng của mùa lễ hội? Hãy cùng nhau khép lại một năm đầy biến động theo cách ấm áp và trọn vẹn nhất tại thiên đường nghỉ dưỡng InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort

Chỉ còn vài ngày nữa để nói lời tạm biệt với 2020 – một năm đầy biến động với vô vàn những sự kiện và cảm xúc khó quên. Sao ta không tạm rời xa những bận rộn thường nhật nơi phố thị xô bồ để vi vu Phú Quốc, hít thở mùi biển và thưởng thức hải sản thượng hạng tại InterContinental Phu Quoc Long Beach? Đã đến lúc dành cho bản thân và những người thân yêu một kỳ nghỉ đáng nhớ để bắt đầu một năm mới đầy khởi sắc.

Độc đáo tiệc tối mùa lễ hội

Những bữa tiệc lung linh độc đáo và các hoạt động vui chơi đầy thú vị đã được InterContinental Phu Quoc Long Beach chuẩn bị kỹ lưỡng cho chương trình chào đón Năm mới.

Tận hưởng mùa lễ hội ấm áp và đón chào 2021 tại InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort - 1

Từ ngày 19 đến ngày 30/12/2020, những bữa tối thịnh soạn theo chủ đề và các phong cách ẩm thực nổi tiếng thế giới sẽ diễn ra từ 18h – 22h trong không gian ấm áp, nhiệm màu của nhà hàng Sora & Umi. 

Tận hưởng mùa lễ hội ấm áp và đón chào 2021 tại InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort - 2

Để trải nghiệm không khí năm mới thêm phần đặc biệt, trong khung giờ 18:00 – 22:00 từ ngày 19/12/2020 đến 06/01/2021, nhà hàng Sea Shack sẽ chào đón quý khách bằng thực đơn các món nướng vô cùng hấp dẫn và giai điệu sôi động của quầy bar bên bãi biển cùng rất nhiều trò chơi vui nhộn. Những bữa tiệc BBQ bên bãi biển thơ mộng nhuốm ánh tím hoàng hôn tuyệt đẹp sẽ mang lại những khoảnh khắc khó quên nhất cho bạn và gia đình trong mùa lễ hội này.

Thực đơn Năm mới vô cùng đặc sắc

Chỉ cách biển vài bước chân, nhà hàng Lava mang dấu ấn đặc trưng của Khu nghỉ dưỡng InterContinental Phu Quoc Long Beach là nơi lý tưởng để thưởng thức bầu không khí đầm ấm và sang trọng. Nổi tiếng với kiến trúc phá cách, Lava sẽ chiếm trọn cảm tình của thực khách ngay từ lần đầu tiên.

Thực đơn 6 món được thiết kế tinh tế dành riêng cho đêm giao thừa 31/12 sẽ làm hài lòng những tín đồ ẩm thực sành điệu nhất. Hãy cùng gia đình và những người thân yêu kết thúc một năm thật sự đáng nhớ tại Lava.

Tận hưởng mùa lễ hội ấm áp và đón chào 2021 tại InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort - 3

Rực rỡ lễ hội đón năm mới trên bãi biển

Và để khép lại một năm thật đáng nhớ với đầy cảm xúc, đón chào năm mới thật rực rỡ, vũ hội hóa trang đầy màu sắc trong đêm Giao thừa 31/12/2020 sẽ là sự kiện đáng chờ đợi nhất trong mùa lễ hội này ở InterContinental Phu Quoc Long Beach.

Sự xuất hiện của Anh Hề Cà Kheo, Ảo Thuật Gia Đường Phố, Phù Thủy Bong Bóng, Nghệ Sĩ Múa Lửa cùng những màn trình diễn sôi động của những tay DJ nổi tiếng và ban nhạc bản địa bên bãi biển chắc chắn sẽ là món quà lý tưởng để nạp thêm nguồn năng lượng tích cực vào năm mới cho cả gia đình.

Tận hưởng mùa lễ hội ấm áp và đón chào 2021 tại InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort - 4

Không chỉ bùng nổ không khí lễ hội Carnival, đêm tiệc còn phục vụ những món ngon khó cưỡng ngay trên bãi biển với thực đơn đa dạng như tapas nhỏ xinh, hải sản tươi sống, thịt nhập khẩu cùng những món tráng miệng tuyệt ngon. Chương trình rút thăm cùng những giải thưởng giá trị đang chờ đợi những vị khách may mắn nhất. Trong thời khắc tiễn năm cũ và đón năm mới, hãy cùng nhau quây quần ngắm pháo hoa, hướng đến những điều đẹp đẽ và tươi sáng.

Tận hưởng dịch vụ giải trí đỉnh cao

Tại INK 360, tầng thượng quán bar cao nhất Phú Quốc, các vũ công và DJ đại tài sẽ mang đến những màn trình diễn mãn nhãn nhất từ 20/12/2020 đến ngày 06/01/2021. Đặc biệt, trong khung giờ vàng từ 19:00 đến 21:00 mỗi ngày, thực khách tại INK 360 sẽ được thỏa sức thưởng thức một số loại thức uống với giá vô cùng hấp dẫn.

Tận hưởng mùa lễ hội ấm áp và đón chào 2021 tại InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort - 5

Nếu hứng thú với nghệ thuật pha chế, lớp học với các “phù thủy pha chế” tài năng của INK 360 từ 21-30/12 sẽ giúp bạn tìm hiểu những món cocktail độc đáo và thưởng thức tự thưởng thức “tác phẩm nghệ thuật” của mình khi chiêm ngưỡng khung cảnh hoàng hôn tuyệt mỹ trên biển từ vị trí cao nhất của Khu nghỉ dưỡng.

Tận hưởng mùa lễ hội ấm áp và đón chào 2021 tại InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort - 6

Bên cạnh đó, từ ngày 19/12/2020 đến 04/01/2021, hàng loạt các hoạt động vui chơi truyền thống của mùa lễ hội đặc biệt hấp dẫn đối với các vị khách nhí như Đọc sách cùng Ông già Noel, Tiệc trà chiều cổ tích, lớp học nấu ăn cùng các đầu bếp hàng đầu của khu nghỉ dưỡng… chắc chắn sẽ mang đến những món quà hoàn hảo cùng trải nghiệm tuyệt vời dành cho các thiên thần nhỏ.

Nguồn: http://danviet.vn/tan-huong-mua-le-hoi-am-ap-va-don-chao-2021-tai-intercontinental-phu-quoc-long...Nguồn: http://danviet.vn/tan-huong-mua-le-hoi-am-ap-va-don-chao-2021-tai-intercontinental-phu-quoc-long-beach-resort-50202024129584981.htm

0 nhận xét:

Post a Comment