Bốn bước để tổ chức bữa tiệc đón năm mới 2021 vui hết nấc ~ Tour Mien Tay - Tour Du lịch Miền Tây - Du Lịch Miền Tây

Wednesday, December 23, 2020

Bốn bước để tổ chức bữa tiệc đón năm mới 2021 vui hết nấc

Thứ Tư, ngày 23/12/2020 14:00 PM (GMT+7)

Chỉ còn 1 tuần nữa là bước sang năm mới. Nếu bạn không thể tham gia vào một lễ hội countdown nào ngoài trời thì tại sao bạn không lên kế hoạch cùng hội bạn thân tổ chức tiệc năm mới tại gia? Này nhé, chỉ cần một địa điểm đủ rộng rãi, một vài món ăn nhẹ, một số trò chơi vui vẻ và những bộ phim hợp nhãn là ai cũng có một đêm chill hết nấc, lại vừa tiết kiệm, an toàn, vừa tăng thêm rất nhiều tình cảm…

Bước 1: Chuẩn bị những món ngon đơn giản, khởi động cho buổi chill

Những món nước ngon lành là quan trọng nhất trong mọi bữa tiệc chào năm cũ, đón năm mới. Một chút caffein để giúp mọi người quẩy đến tận đêm khuya, một vài loại nước sủi bọt mang đến sự tinh tế tao nhã hay những ly cocktail nhiều màu sắc để mang đến cảm giác lễ hội luôn là điểm nhấn cho bữa tiệc tối đặc biệt này. Bạn có thể dễ dàng chuẩn bị một vài loại nước ép trái cây tự nhiên lên men có chút nồng độ cồn, thêm vài lát chanh xắt mỏng và chút muối xát nhẹ trên vành ly, thêm món soda chanh dưa chuột, trà vải dưa hấu, trà sữa kem phô mai... cho những người không uống được cồn. Lưu ý, ly phải đẹp, cũng như bộ trang phục mà bạn lựa chọn cho bữa tiệc này vậy!

Bốn bước để tổ chức bữa tiệc đón năm mới 2021 vui hết nấc - 1

Chuẩn bị những món ngon đơn giản, khởi động cho buổi chill (Hình minh hoạ)

Với đồ ăn, bạn có thể tổ chức tiệc “ngón tay”, món chính là vài chiếc bánh pizza thơm ngon béo ngậy mùi phô mai hay thơm lừng vị hải sản, vài món ăn khai vị hot nhất hiện nay, đơn giản dễ thực hiện như chả cá chiên bọc trứng muối, bánh mì phô mai bơ tỏi, trứng bọt biển, ăn cùng với các món salad dầu giấm, salad các loại nấm để cân bằng dầu mỡ. Món tráng miệng có thể là trái cây tươi trộn hoặc một số món kem đang làm mưa làm gió như kem trân châu đường đen…

Bước 2: Tăng tốc bằng chơi board game

Quẩy tại gia với đám bạn thân là cơ hội để có thể cùng nhau chơi nhiều trò mà chắc chắn là ở nơi công cộng không thể. Đầu tiên, trong lúc cùng nhau chuẩn bị bữa ăn, bạn có thể chơi trò “Reply 1980s” bằng một list những bản nhạc đã từng làm cả đám nhún nhảy một thời “tuổi trâu”, thử thách trí nhớ bằng cách xoay vòng gọi đúng tên bài hát, hoặc hát trọn vẹn một đoạn điệp khúc. Âm nhạc sẽ giúp khởi động một bữa tiệc cuối năm sôi động. Bạn cũng có thể chuẩn bị những “túi hẹn giờ” bí mật, bên trong là trò chơi nho nhỏ cho từng khung giờ, 6 giờ tối là chụp ảnh với những đạo cụ nhỏ xinh, 7 giờ chơi tìm kho báu, 8 giờ là thời điểm nâng ly để chúc mừng Giao thừa đã điểm ở một thành phố nào đấy đi trước mình 4 tiếng… Cuối cùng, những trò chơi kiểu quen thuộc nhưng không bao giờ chán như Rút gỗ, Ma sói, Dixit, Cashflow, Uno...sẽ khiến bữa tiệc của bạn luôn sôi động.

Bốn bước để tổ chức bữa tiệc đón năm mới 2021 vui hết nấc - 2

Rút gỗ - Trò chơi quen thuộc không bao giờ chán

Bước 3: Quây quần bên nhau với “đại tiệc giải trí” cuối năm trên K+

Quẩy cùng hội bạn thân thì không còn gì tuyệt hơn bằng một bàn đầy thức ăn vặt và một bộ phim hay. Đại tiệc giải trí cuối năm trên kênh truyền hình K+ chính là cách hoàn hảo để trải qua một đêm cuối năm tràn ngập niềm vui.

Cùng cười rôm rả với loạt phim gắn liền “tuổi thơ”: “Tây du ký 3: Nữ nhi quốc” (phát sóng lúc 18g thứ 6 ngày 1/1/2021), “Tây du ký lạ truyện: Kiếp nạn 82” (phát sóng lúc 20g thứ 6 ngày 1/1/2021). Team ưng ngôn tình Trung Quốc, thích lãng mạn, bay bổng thì không thể bỏ qua series phim dài tập “Thế giới nợ tôi một mối tình đầu” phát sóng vào lúc 20g từ thứ 2 đến thứ 6 bắt đầu từ 31/12/2020. Hay drama nổi bật nhất tháng 12 “Chàng Hậu” (Mr. Queen) về độ lầy lội và nội dung “nhiều muối” vẫn sẽ là sự lựa chọn không thể hợp lý hơn. Đặc biệt, các tập mới của phim đang dần hé lộ những âm mưu của chốn hậu cung sẽ giúp hội bạn tha hồ vừa nhai bắp rang vừa bàn luận rôm rả các “thuyết âm mưu” của mình về phim.

Bốn bước để tổ chức bữa tiệc đón năm mới 2021 vui hết nấc - 3

Cùng cười rôm rả với loạt phim gắn liền “tuổi thơ”: “Tây du ký 3: Nữ nhi quốc” …

Bốn bước để tổ chức bữa tiệc đón năm mới 2021 vui hết nấc - 4

…hay Tây du ký lạ truyện: Kiếp nạn 82

Bốn bước để tổ chức bữa tiệc đón năm mới 2021 vui hết nấc - 5

Team thích lãng mạn, bay bổng thì không thể bỏ qua series dài tập “Thế giới nợ tôi một mối tình đầu”

Bốn bước để tổ chức bữa tiệc đón năm mới 2021 vui hết nấc - 6

Drama nổi bật nhất tháng 12 “Chàng Hậu” (Mr. Queen)

Bước 4: Cùng đếm ngược thời gian và tặng nhau những món quà ý nghĩa giây phút giao thừa

Xem xong bộ phim hoặc những trò chơi, tận hưởng niềm vui của thức ăn ngon và đồ uống chill, thế là cũng sắp tới giao thừa. Trong thời khắc thiêng liêng chuyển giao này, thật hạnh phúc khi quây quần với những người bạn thương mến. Hãy nở nụ cười rạng rỡ, nâng ly chúc mừng và nhìn ngắm pháo bông trên truyền hình để đón chào năm mới 2021 tưng bừng hơn.

Bật mí cho bạn, để chuẩn bị cho bữa tiệc tối hấp dẫn này, ngoài việc chia nhiệm vụ chuẩn bị đồ ăn, nước uống cho các thành viên thì hãy tranh thủ mua ngay quà tặng hấp dẫn chưa từng có với số lượng có hạn của truyền hình K+.

Bốn bước để tổ chức bữa tiệc đón năm mới 2021 vui hết nấc - 7

Hãy tranh thủ mua ngay quà tặng hấp dẫn chưa từng có với số lượng có hạn từ K+

Theo đó, từ nay tới trước ngày 31/12/2020, chỉ cần đăng ký mới thuê bao từ 1 tháng trở lên bạn sẽ được hưởng mức ưu đãi giảm giá tới 50%, chỉ còn 600.000 đồng cho trọn bộ thiết bị K+ HD (giá chưa giảm: 1.200.000 đồng) hoặc bộ đầu thu K+ TV Box. Các thuê bao mới của App K+ khi mua gói “Thể thao” hoặc “Trọn vẹn” cũng sẽ được giảm ngay 50%. Quà tặng ý nghĩa này từ truyền hình K+ sẽ giúp mọi người, mọi nhà cùng nhau tận hưởng trọn vẹn không khí lễ hội tưng bừng với mức chi phí tiết kiệm nhất.

Để có thêm thông tin chi tiết về chương trình khuyến mại, khách hàng có thể gọi tới tổng đài 1900-1592 để được tư vấn trực tiếp, hoặc đến các đại lý, showroom K+ trên toàn quốc hoặc truy cập link: https://bit.ly/33OEA0w

Nguồn: http://danviet.vn/bon-buoc-de-to-chuc-bua-tiec-don-nam-moi-2021-vui-het-nac-502020231213583374.h...Nguồn: http://danviet.vn/bon-buoc-de-to-chuc-bua-tiec-don-nam-moi-2021-vui-het-nac-502020231213583374.htm

0 nhận xét:

Post a Comment